M.U bị ép giá đắt "cắt cổ" vụ Marquinhos

16:46 Thứ hai 26/01/2015

Van Gaal gặp khó khăn không nhỏ trong vụ chiêu mộ Marquinhos khi PSG hét giá trung vệ người Brazil cao ngất ngưởng.

Theo Daily Mail, M.U đã gửi lời chào mua Marquinhos đến PSG. Sở dĩ Quỷ đỏ nóng lòng chiêu mộ trung vệ người Brazil bởi họ gặp khó trong 3 trường hợp là Diego Godin (Atletico), Mats Hummels (Dortmund) và Nicolas Otamendi của Valencia.

Nhận thấy M.U buộc phải mua gấp trung vệ trong những ngày cuối kì chuyển nhượng PSG đã ép giá đội chủ sân Old Trafford trong vụ Marquinhos.

Daily Mail cho hay, đáp trả lời dạm mua của M.U, PSG tuyên bố chỉ bán Marquinhos nếu nhận được đúng 50 triệu bảng.

Đây là mức giá bằng đúng giá PSG mua David Luiz từ Chelsea, trung vệ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đội bóng Paris mua Marquinhos từ AS Roma với giá 30 triệu bảng.

Việc M.U hỏi mua và tiếp cận Marquinhos không phải là tin đồn. Bởi chính Giuliano Bertolucci – đại diện của cầu thủ này đã xác nhận M.U tiếp cận thân chủ mình.

“Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố không bán Marquinhos bằng mọi giá tuy nhiên chúng tôi chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Có nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi Marquinhos, trong đó có M.U. Điều này là sự thật”, Giuliano Bertolucci nói.

Dù là 1 trung vệ đầy tài năng nhưng Marquinhos chỉ đóng vai trò dự bị ở PSG cho 2 đồng hương Thiago Silva và David Luiz.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục