M.U bị dội gáo nước lạnh trong thương vụ Ivan Rakitic

17:13 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV David Moyes có thể sẽ phải chuyển sang săn đuổi một mục tiêu khác khi mà nhiều khả năng tiền vệ Ivan Rakitic sẽ không rời khỏi Sevilla vào mùa hè này.

Ivan Rakitic đang có một phong độ vô cùng ấn tượng tại La Liga kể từ đầu mùa giải năm nay, chính vì vậy màn trình diễn của ‘nhạc trưởng’ Sevilla được cho đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng hàng đầu ở nước Anh như Manchester United và Liverpool.

Rakitic không có ý định rời Sevilla.

Còn HLV David Moyes vẫn đang mải miết đi tìm kiếm những tiền vệ có chất sáng tạo để đổi mới cho lối chơi đang khá khô khan của ‘Quỷ đỏ’. Do đó, Rakitic hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn phù hợp đối với chiến lược gia người Scotland.

Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây của người đồng đội của Rakitic là Marko Marin – sao trẻ đang được Chelsea cho Sevilla mượn đã tiết lộ rằng các nhà đương kim vô địch nước Anh đang phung phí thời gian trong việc theo đuổi ngôi sao người Croatia:

Tôi biết rõ anh ấy và những lời nói của anh ấy đều rất quan trọng đối với tôi. Anh ấy thích cuộc sống tại đây và tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không bao giờ tính đến chuyện rời khỏi câu lạc bộ”. -  Marin phát biểu tại Express.

Rakitic là một cầu thủ vô cùng quan trọng của Sevilla và nhiều nguồn tin cho rằng nếu như muốn sở hữu đội trưởng của đội chủ sân Sánchez Pizjuán, các bên quan tâm phải bỏ ra số tiền lên đến 33 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi.

Rakitic không những có khả năng tổ chức tấn công vượt trội mà khả năng săn bàn của anh cũng rất đáng nể, đây là mẫu ngôi sao mà M.U đang rất thèm khát sau thời kỳ của huyền thoại Paul Scholes. Vì vậy sẽ là một điều gì đó khá đáng tiếc cho David Moyes nếu như không còn cơ hội trong thương vụ này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục