M.U bị chỉ trích vì quyết định bán McTominay

06:51 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube của mình, huyền thoại Rio Ferdinand không hài lòng vì Manchester United quyết định bán Scott McTominay.

Sau khoảng thời gian dài đàm phán, theo nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù, Manchester United và Napoli sắp đạt thỏa thuận chuyển nhượng về trường hợp của Scott McTominay. Tiền vệ trưởng thành từ lò Carrington chuẩn bị chuyển sang khoác áo đội chủ sân Diego Maradona.

Rio Ferdinand không hài lòng khi Manchester United bán Scott McTominay.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, huyền thoại Rio Ferdinand không hài lòng vì Manchester United quyết định bán Scott McTominay. Ông nói: "Tôi nhìn Scott McTominay và không phải cầu thủ nào cũng có thể trở thành ngôi sao, một cầu thủ nổi bật. Nhưng để giành chiến thắng, bạn cần những người như John O'Shea, Wes Brown, Darren Fletcher… Bạn cần một Julian Alvarez".

“Họ có thể không bắt đầu mọi trận đấu nhưng bạn cần những cầu thủ đó và họ đều biết DNA của câu lạc bộ, đặc biệt là những người đã trải qua học viện, có nhiều điều để nói. Điều đó thực sự không ổn với tôi. Để thay thế cậu ấy, bạn sẽ phải chi 30 triệu bảng hoặc 40 triệu bảng và trả 150.000 bảng một tuần".

Nó sẽ không rẻ và là một canh bạc, bạn không biết mình sẽ nhận được gì, trong khi với McTominay, bạn biết mình sẽ nhận được gì. Cậu ấy có thể không phải lúc nào cũng đạt 9/10 nhưng chắc chắn là 7/10 và đôi khi sẽ đạt 8/10 và ghi bàn cho bạn".

Trần Huy Trưởng | 06:51 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục