M.U bị 'bom tấn hụt' mùa hè từ chối

17:39 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của M.U, tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao đã lên khẳng định sẽ cam kết tương lai với đại diện của La Liga bất chấp những tin đồn đang được đội chủ sân Old Trafford liên hệ.

Vào mùa hè vừa qua, đã có thông tin cho rằng M.U đã thất bại trong việc chiêu mộ Ander Herrera vì nguyên nhân bị các tay đại diện giả mạo ‘phá bĩnh’ vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè. Tuy nhiên cơ hội đến với Old Trafford của tiền vệ 24 tuổi là vẫn còn khi mà HLV David Moyes vẫn đang rất nỗ lực trong việc bổ sung trong đội hình của ‘Quỷ đỏ’ một ngôi sao tấn công đẳng cấp vào tháng 1 sắp tới này.

Ander Herrera sẽ không rời Athletic Bilbao vào mùa đông. Ảnh: Internet.

Nhưng khi được hỏi về khả năng gia nhập các nhà đương kim vô địch Premier League, tiền vệ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng đã chấm dứt mọi lời đồn thổi bằng cách khẳng định rằng anh không có ý định rời khỏi San Mames.

Tôi đã quá mệt mỏi về vấn đề này.” - Ander Herrera phát biểu tại Daily Star.

Mọi người đang nghĩ rằng tôi muốn ra đi nhưng sự thật không phải như vậy, tôi muốn nói rằng tôi hạnh phúc tại Athletic Bilbao và sẽ tiếp tục ở lại đây.”

Hiện tại, tuyến giữa của M.U vẫn đang tỏ ra thiếu đi sự sáng tạo và trận hòa 2-2 trước Cardiff đã thêm một lần nữa chỉ ra điểm yếu rõ rệt này. Với việc Ander Herrera đã lên tiếng từ chối, HLV David Moyes sẽ tiếp tục chịu thêm nhiều áp lực trong việc mua sắm vào mùa đông.

Ngoài Ander Herrera, tài năng trẻ Koke (Atletico Madrid) và ngôi sao chạy cánh của Real Madrid, Di Maria cũng được cho là đang lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Scotland.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục