M.U bất ngờ nhận tín hiệu vui từ Liverpool trong thương vụ Ramsey

07:22 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ bất ngờ nhận tin tốt từ kình địch tưởng chừng là đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua sở hữu chữ ký trụ cột Pháo Thủ.

Aaron Ramsey dự định sẽ rời Arsenal khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải, khi các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã đổ vỡ cách đây vài tuần.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, Liverpool và Manchester United được cho là 2 CLB đang lên kế hoạch giữ chân tuyển thủ Xứ Wales ở lại Premier League trong màu áo mới. Tờ này khẳng định cả 2 HLV Jurgen Klopp lẫn Jose Mourinho đều rất ngưỡng mộ tài năng của Ramsey.

Liverpool bỏ Ramsey săn Rabiot - Bóng Đá

 Không phải Ramsey, Rabiot mới chính là gương mặt mà Liverpool để mắt lúc này.

Tuy nhiên mới đây, ESPN lại phủ nhận sự quan tâm của Liverpool đến tiền vệ Arsenal ở thời điểm hiện tại. ESPN cũng cho biết thêm Klopp muốn có thêm một tiền vệ trung tâm, nhưng mục tiêu chính của ông là Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain. Được biệt từ khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund, tiền vệ 23 tuổi đã sớm lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Đức.

Klopp theo dõi sự phát triển của Rabiot rất kỹ những năm qua và đôi bên thậm chí đã có những cuộc trao đổi qua điện thoại để thảo luận về một thương vụ tiềm năng. 

Việc Liverpool không ngó ngàng đến Ramsey đồng nghĩa United sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua sở hữu chữ ký ngôi sao 27 tuổi.

Nam Tan | 05:15 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục