M.U bất ngờ muốn có thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ

08:34 Thứ bảy 29/06/2013

Man United đang cử trinh sát viên theo dõi sát sao tiền vệ trẻ Salih Ucan tại VCK U-20 World Cup đang diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đích thân người đại diện của Ucan, Muhsin Ertuğral đã tiết lộ điều này trên Lig TV. Cựu HLV của Sivasspor còn cho biết thêm, người đặt vấn đề trực tiếp với ông là Quinton Fortune, một cựu cầu thủ của M.U.


Fortune khẳng định Quỷ đỏ đang theo dõi từng bước chạy của Ucan tại Thổ Nhĩ Kỳ và sẵn sàng đàm phán chuyển nhượng với Fenerbahce ngay khi cảm thấy thực sự ưng ý với tiền vệ trẻ này.

Hè năm ngoái, Fenerbahce đã chiêu mộ Ucan, khi đó mới 18 tuổi, với mức giá 1.4 triệu euro, mức giá chuyển nhượng kỷ lục giành cho một cầu thủ trẻ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong nửa đầu mùa giải đầu tiên, Ucan không có nhiều cơ hội. Đến cuối mùa, anh bắt đầu được ra sân nhiều hơn và tỏa sáng rực rỡ.

9 trận tại Super Lig, Ucan ghi được 3 bàn thắng, trong khi 7 lần xuất hiện (trong đó có đến 5 lần phải vào sân từ ghế dự bị) tại Europa League, tiền vệ tấn công này cũng kịp để lại dấu ấn với 1 lần lập công.

Tại VCK U-20 World Cup đang diễn ra, Ucan cũng đã có được 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn, qua đó giúp Thổ Nhĩ Kỳ có được vị trí thứ 2 tại bảng C và lọt vào vòng knock-out (gặp Pháp vào ngày 3/7 tới).

Mặc dù rất thích Ucan, nhưng sở hữu tiền vệ tấn công tiềm năng này không phải chuyện đơn giản với M.U. Hiện mức giá phá hợp đồng của Ucan và Fenerbahce có trị giá đến 20 triệu euro.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục