M.U bất ngờ gặp khó vụ Kevin Strootman

15:14 Thứ ba 02/07/2013

Người đại diện của PSV khẳng định rằng đội bóng sẽ không bán Kevin Strootman cho bất kỳ ai trong kỳ chuyển nhượng này.

Thời gian gần đây, Kevin Strootman được coi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng “nóng” nhất của M.U, và đã không ít lần báo giới châu Âu đăng tải những thông tin rằng tiền vệ người Hà Lan gần như đã thuộc về Quỷ đỏ.

Kevin Strootman trong màu áo Hà Lan

Nhưng ngày hôm nay, trong khi trả lời phỏng vấn của báo De Telegraf của Hà Lan, giám đốc thể thao Marcel Brands của PSV lại khẳng định rằng đội bóng không có ý định bán đi cầu thủ ngôi sao của mình trước mùa giải mới.

“Chúng tôi không muốn mất Strootman trong mùa hè năm nay. Cậu ấy biết rõ rằng cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng thêm một mùa giải nữa,” ông Brands cho biết.

Kevin Strootman trưởng thành từ lò đào tạo của Sparta và từng khoác áo Utrecht trước khi gia nhập PSV vào năm 2011. Từ đó tới nay, anh đã trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng và là một trong những cầu thủ Hà Lan được đánh giá cao ở châu Âu hiện nay.

Hợp đồng hiện tại của Strootman với PSV sẽ hết hạn vào tháng 7/2016.

Ngoài M.U còn có một đội bóng khác là Napoli cũng đang rất muốn sở hữu tiền đạo này. Được biết Napoli đã đánh tiếng hỏi giá của Strootman, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Một cầu thủ khác của PSV là Ola Toivonen hiện cũng đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Manchester City.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục