M.U, Barca, Liverpool đấu đá vì Alonso mới của Atletico Madrid

20:01 Thứ sáu 11/10/2013

Theo nguồn tin từ talkSport, Man United, Barca và cả Liverpool đang ở trong cuộc đua giành tiền vệ ngôi sao Koke của Atletico Madrid.


Koke năm nay 21 tuổi, mang quốc tịch Tây Ban Nha, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu tại La Liga. Thành công mà Atletico Madrid đạt được mùa này mang đậm dấu ấn của tiền đạo Diego Costa nhưng không thể bỏ qua đóng góp của Koke.

Koke chơi ở vị trí tiền vệ, có khả năng công thủ toàn diện. Lối chơi của Koke đầy tính kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, là sự pha trộn giữa 2 tiền vệ hàng đầu Tây Ban Nha là Xavi Hernandez và Xabi Alonso. Mùa này, Koke đã tung ra đến 6 đường chuyền thành bàn cùng 2 pha lập công sau 8 trận.

Giá của Koke được ước tính chừng 8 triệu bảng. Barcelona có lợi thế hơn so với M.U và Liverpool bởi họ là đội bóng ở Tây Ban Nha, có quan hệ mật thiết với Atletico Madrid sau khi để David Villa đến đó với giá rẻ mạt. Tuy vậy, nếu đến Nou Camp, Koke phải chấp nhận dự bị. Còn khi Koke sang Anh để thi đấu cho M.U hoặc Liverpool, một suất chính thức đang chờ đợi sao trẻ này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục