M.U bán Cleverley cho Everton

19:28 Thứ ba 08/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Star, Man United đã đồng ý bán Tom Cleverley cho Everton với giá 15 triệu bảng.


Tom Cleverley từng được đánh giá là tài năng triển vọng hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, năm nay, ở tuổi 24, Cleverley vẫn chỉ là cầu thủ thường thường bậc trung mà thôi. Thậm chí mùa vừa qua, anh chỉ khiến người xem phải thất vọng. Những đường chuyền ngắn cầu toàn của Cleverley khiến không ít NHM Quỷ đỏ phải ngán ngẩm, chỉ trích.

Khi M.U chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera và đang nhắm đến những ngôi sao hàng đầu như Arturo Vidal và Paul Pogba của Juventus, William Carvalho của Sporting Lisbon và Sami Khedira của Real Madrid; tương lai của Cleverley rõ ràng không còn được đảm bảo.

Không có chỗ đứng ở Man United, nhưng Cleverley vẫn được các đội bóng như Stoke, Sunderland hay Everton muốn sở hữu. Đây là 3 đội bóng thường xuyên mua "hàng thừa" của đội chủ sân Old Trafford.

Theo Daily Star, HLV Roberto Martinez của Everton rất muốn có tiền vệ người Anh và sẵn sàng chi ra số tiền 15 triệu bảng. Con số này khiến Quỷ đỏ bị thuyết phục, nhất là khi HLV Louis van Gaal không cần mẫu cầu thủ như Cleverley.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục