M.U, Arsenal "hết cửa" mơ đến Matthijs de Ligt

07:46 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, huấn luyện viên Thomas Tuchel khẳng định trung vệ người Hà Lan vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Matthijs de Ligt đang không hạnh phúc tại Bayern Munich và sẵn sàng rời sân Allianz Arena. Manchester United và Arsenal là hai câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt liên tiếp dính chấn thương ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã dập tắt những tin đồn liên quan đến tương lai của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam. Chiến lược gia người Đức khẳng định Matthijs de Ligt là một phần quan trọng trong đội hình "Hùm xám xứ Bavaria".

"Matthijs (de Ligt) trở lại sau chấn thương từ đội tuyển quốc gia và bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi đã để cậu ấy ra sân hơi sớm ở Siêu Cúp Đức, sau đó cậu ấy lại bị chấn thương nặng, sau đó Kim Min-jae và Dayot Upamecano được chọn".

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel khẳng định Matthijs de Ligt vẫn quan trọng với Bayern Munich.

“Nhưng tất nhiên chúng tôi đang lên kế hoạch với Matthijs, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, một cầu thủ hàng đầu và một nhân tố cực kỳ quan trọng", ông nói (được TEAMtalk ghi lại).

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:48 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục