M.U 3-1 West Ham: Niềm vui trở lại

23:55 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) -  Trước một đối thủ có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp, các nhà đương kim vô địch đã dề dàng vùi dập West Ham với tỷ số 3-1 để mang niềm vui chiến thắng trở lại sân Old Trafford bằng các pha lập công của Welbeck, Adnan Januzaj và Ashley Young. Ngoài ra còn phải kể đến dấu ấn rất lớn mà Wayne Rooney để lại trong các bàn thắng của 'Quỷ đỏ'.

Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League trên sân nhà Old Trafford trước Everton và Newcastle United, đoàn quân của HLV David Moyes chắc hẳn sẽ không muốn nhận thêm một kết quả tủi hổ khi mà West Ham rõ ràng là một đội bóng quá yếu đối với M.U vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra ‘Quỷ đỏ’ cũng đang có được một phong độ rất cao với chuỗi 3 trận chiến thắng trên cả 3 đấu trường khác nhau.

Trong đội hình xuất phát, tiền đạo Robin van Persie tiếp tục sẽ không có mặt vì một chấn thương dài hạn, nhưng rất may cho chiến lược gia người Scotland là Wayne Rooney đã trở lại. Sao trẻ Danny Welbeck tiếp tục được sử dụng sau khi tỏa sáng rực rỡ tại Capital One Cup.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, M.U đã thể hiện rõ sự quyết tâm của mình bằng cách liên tục tổ chức những đường lên bóng về phía khung thành của West Ham. Tuy nhiên số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra là chưa thực sự rõ nét và phải chờ đến phút thứ 28 của trận đấu Welbeck mới cụ thể hóa thành bàn thắng cho ‘Quỷ đỏ’. Từ một pha phối hợp bài bản với Rooney, sao trẻ của Tam sư nhận bóng và tung ra pha dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Adrian, 1-0 cho M.U!

M.U đã có được 3 điểm tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Không hề thua kém Welbeck, đến phút 36 lần này đến lượt Adnan Januzaj lập công sau một pha ngoặt bóng điệu nghệ và bình tĩnh dứt điểm vào góc xa, tỷ số là 2-0! Sau đó Valencia cũng có thêm một cơ hội rất tốt nhưng tiền vệ này đã không tận dụng thành công, hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế đang thuộc về phía các cầu thủ của đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, M.U tiếp tục là đội chơi chủ động hơn trong những phút đầu của hiệp 2, tuy nhiên kể từ sau khi Welbeck bị đau và phải rời sân để nhường chỗ cho Chicharito, West Ham đã bắt đầu vùng lên và gây ra không ít những khó khăn cho hàng thủ các nhà đương kim vô địch. Nhưng rất bất ngờ là khi vừa được tung vào sân thay Adnan Januzaj, Ashley Young đã tỏa sáng bằng một pha cứa lòng tuyệt đẹp, thêm một bàn thắng nữa cho các cầu thủ của M.U, 3-0!

Đến phút 84, cuối cùng West Ham cũng có được bàn rút ngắn tý số xuống còn 1-3 nhờ công của Carton Cole. Ở khoảng thời gian cuối trận M.U cũng có thêm nhiều cơ hội nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đoàn quân của HLV David Moyes.


Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-2-3-1):
De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Evra; Jones, Cleverley; Valencia, Rooney, Januzaj; Welbeck.

West Ham (4-2-3-1): Adrian; Demel, Collins, Tomkins, McCartney; Noble, Diame; Taylor, Morrison, Jarvis; Maiga.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17:

Ngày 21/12

19h45
Liverpool 3-1 Cardiff

22h00
Crystal Palace  0-3 Newcastle
Fulham 2-4 Man City
Man United 3-1 West Ham
Stoke City 2-1 Aston Villa
Sunderland 0-0 Norwich
West Brom 1-1 Hull

Ngày 22/12

20h30
Southampton - Tottenham

23h00
Swansea - Everton

Ngày 24/12

03h00
Arsenal - Chelsea
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục