M.U - Sunderland: Khi Van Gaal 'lép vế' Advocaat

21:00 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sunderland đang có phong độ yếu kém nhưng không vì thế mà HLV Louis van Gaal

Van Gaal lại chạm trán Advocaat. Ảnh internet.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có trận gặp Sunderland trong khuôn khổ vòng 7 Premier League và đó cũng là cuộc đối đầu lần thứ 10 giữa Louis van Gaal và Dick Advocaat.

So thực lực, Sunderland chưa bao giờ gây được khó dễ cho Man United và hiện tại, 'Mèo đen' lại đang đội sổ với phong độ hết sức kém cỏi, trong khi đó, Quỷ đỏ lại đang dần đi vào ổn định.

Không chỉ có vậy, sân nhà Old Trafford được dự đoán sẽ bóp nghẹt các cầu thủ Sunderland. Vì vậy, thiên thời-địa lợi-nhân hòa, Man United đều có, sẽ là một cú sốc lớn nếu họ nhận lấy thất bại.

Tuy nhiên, thống kê dưới đây có đôi chút khiến CĐV United phải lo lắng. Cụ thể, trong cả 9 lần chạm trán với Advocaat trước đây, HLV Louis van Gaal chỉ giành được một chiến thắng, hòa 5 và thua đến 3 trận. 

Lần cuối hai người gặp nhau là vào năm 2007 khi Advocaat dẫn dắt Zenit St Petersburg cầm hòa AZ Alkmaar  của Van Gaal 1-1 ở UEFA Cup.

Hầu hết những màn chạm trán này, Advocaat luôn là người 'át vía' và gây ra rất nhiều khó khăn cho Van Gaal. Đơn cử như khi nắm trong tay binh đoàn hùng mạnh Barcelona vào năm 1997, Van Gaal vẫn phải 2 lần chịu kết quả hòa 2-2 với PSV của Advocaat.

Nói thế để thấy rằng, với hai con người quá hiểu nhau như vậy, sự kị giơ sẽ có yếu tố quyết định đến thành bại. Chưa kể, Sunderland đang rất khát điểm và họ gần như đã bị dồn vào chân tường vì thế, quyết tâm sẽ càng lớn hơn nữa trong trận đấu cuối tuần này.

Ngoài ra, hàng thủ của Man United cũng khiến Van Gaal đau đầu khi Luke Shaw, Marcos Rojo và cả Paddy McNair đều dính chấn thương. Như vậy, Van Gaal cần phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn một lần nữa ôm hận trước Advocaat.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục