MSF thăng hoa, Liverpool vẫn có vấn đề về khâu ghi bàn

10:27 Thứ hai 04/02/2019

TinTheThao.com.vnDù Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều đặn nổ súng, nhưng khâu ghi bàn của Liverpool vẫn đang có vấn đề.

Tính từ thời điểm Boxing Day, Salah và Firmino đều đã có được 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân. Trong khi đó Mane cũng đã đóng góp cho đội bóng phố Cảng 3 lần lập công trong cùng số trận.

MSF thăng hoa, Liverpool vẫn có vấn đề về khâu ghi bàn - Bóng Đá

 Các bàn thắng của Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào MSF.

Những thống kê này cho thấy bộ ba mũi nhọn của Liverpool đang có được một sự ổn định rất tốt trong hơn một tháng qua. Tuy nhiên có một điều rất đang ngại cho Klopp vào thời điểm này, đó là ngoài Salah, Mane và Firmino, thì chỉ có một cầu thủ duy nhất có bàn thắng cho đội bóng trong khoảng thời gian này đó là Divock Origi.

Trong khi đó những cầu thủ nổi bật ở tuyến 2 như James Milner và Xherdan Shaqiri đều đã không còn đóng góp các bàn thắng cho Liverpool như giai đoạn đầu mùa.

Cụ thể Shaqiri từng có được 6 bàn trước thời điểm Boxing Day, trong khi con số này của Milner cũng là 5. Còn những cầu thủ khác như Fabinho, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip và Gini Wijnaldum cũng đều có được 1 bàn.

Phải chăng lối chơi của Liverpool đang quá phụ thuộc vào Salah, Mane và Firmino?

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 09:50 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục