Moyes và Liverpool tranh giành hàng thừa của Real Madrid

20:20 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV David Moyes đã tiết lộ với báo giới rằng mục tiêu hàng đầu của Sociedad trong mùa hè là mua lại Illarramendi từ Real Madrid.

Sau khi gia nhập sân Bernabeu với mức giá 32,2 triệu bảng, Asier Illarramendi đã không còn có thể chứng tỏ nhiều như ngày còn ở xứ Basque. Để được ra sân nhiều hơn, có thể tiền vệ 25 tuổi cần một bến đỗ mới.

Liverpool hiện đang là đội quan tâm nhất đến Illarramendi, vì thế cựu HLV Man United phải cố gắng thuyết phục tiền vệ thất sủng của thành Madrid trở về quê nhà xứ Basque. David Moyes trả lời phỏng vấn trước trận gặp Villarreal cuối tuần này:

“Chúng tôi cần những trận thắng đến thường xuyên hơn. Villarreal là một đối thủ mạnh và đã có khởi đầu mùa giải cực hay. Nhưng tôi nhận ra họ cũng đã có sự mỏi mệt, tôi đang ở tình thế giống hồi còn dẫn dắt Everton, mục tiêu là giúp đội xếp nửa trên BXH và càng vươn cao càng tốt”.

“Sociedad kì vọng vào những vòng đấu cuối này, chúng tôi muốn được dự Cúp châu Âu mùa tới, và sẽ tận dụng tối đa khả năng giành điểm. Một thứ hạng cao sẽ giúp Sociedad dễ dàng mời gọi các cầu thủ chất lượng trong tương lai. Đúng vậy, tôi nghĩ Illarramendi là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch của CLB”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục