Moyes mua Baines, giữ Evra và đẩy đi Buttner

18:14 Thứ tư 21/08/2013

Những diễn biến mới nhất ở Old Trafford cho thấy, Buttner không có cơ hội trong kế hoạch của HLV David Moyes.

M.U đã chính thức gửi lời hỏi mua Leighton Baines. Về phía Leighton Baines, hậu vệ người Anh cũng đã đăng đàn háo hức muốn đến Old Trafford nhưng hơi lo ngại khả năng phải ngồi ghế dự bị và ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup của anh.

Buttner đến M.U mùa Hè 2012 nhưng không chứng tỏ được giá trị

Everton chưa đồng ý bán nhưng HLV Martinez được cho là đang cò cưa để kiếm thêm 1 vài triệu hoặc cài vào HĐ của Leighton Baines những điều khoản phụ có lợi cho đội bóng. Thông tin từ Goodison Park cho hay, gần như chắc chắn Everton sẽ để Leighton Baines ra đi.

Những tưởng Leighton Baines đến sẽ đe dọa nghiêm trọng tương lai của Patrice Evra. Nhưng việc David Moyes từ chối bán hậu vệ Pháp cho AS Monaco và PSG Hè này chứng tỏ ông rất tin tưởng Evra.

Dù còn tương lai ở Old Trafford nhưng chắc chắn Evra sẽ phải lép vế nếu Leighton Baines đến. Cụ thể, hậu vệ Pháp sẽ thường xuyên phải đá dự bị, chia sẻ cơ hội ra sân với tuyển thủ Anh. Đây là điều kiện chấp nhận được với Evra bởi dẫu sao anh đã bước sang tuổi 32 vẫn chắc chắn trong phòng thủ nhưng sa sút trông thấy ở khả năng hỗ trợ tấn công trong 2 mùa vừa qua.

Evra đá dự bị cho Leighton Baines. Như vậy vị trí của Alexander Buttner sẽ trở thành dự bị của dự bị nếu ở lại Old Trafford.

Đánh hơi được tương lai bất ổn của Alexander Buttner, Besiktas và mới nhất là Benfica đã chính thức hỏi mượn M.U hậu vệ này.

Trước động thái của đội chủ sân Old Trafford, Alexander Buttner cũng đã lờ mờ nhận ra tương lai của mình ở M.U. Đích thân Aleksander Bursac, đại diện của Alexander Buttner khẳng định trên Renascenca Radio rằng, Benfica không nghiêm túc và ông đang thương thảo với Besiktas để chốt tương lai cho thân chủ mình ngay mùa Hè này.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục