Moyes lý giải vì sao phải mua bằng được Fellaini

14:05 Thứ ba 03/09/2013

HLV David Moyes tin rằng khả năng điều phối bóng từ giữa sân của Marouane Fellaini chính là thứ mà Man Utd đang thiếu vào lúc này.

Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng cho biết Fellaini là một tiền vệ khá đa năng, do đó ông sẽ có thể triển khai nhiều chiến thuật khác nhau với sự xuất hiện của cầu thủ này trên sân.

Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước truyền thông sau khi chính thức đón cậu học trò cũ từ Everton đến Old Trafford, vị thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đã cho biết:

"Bằng nhiều cách khác nhau, cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những năm qua (tại Everton), cậu ấy là một cầu thủ có thể dâng cao khi cần, chơi phía sau ngay một tiền đạo hoặc có thể giữ vai trò phòng ngự nơi trung tâm hàng tiền vệ. Cậu ấy có thể chơi bất cứ vị trí nào nơi hàng tiền vệ."

"Cậu ấy chính là sự bổ sung lý tưởng cho chúng tôi, khi mà Paul Scholes đã giải nghệ, trong khi Darren Fletcher vẫn chưa sẵn sàng trở lại. Chúng tôi cần phải có sự bổ sung cho vị trí này, và tôi rất mừng vì đã có được cậu ấy."

"Cậu ấy vẫn còn trẻ, và vẫn đang tiếp tục tiến bộ. Với tôi, cậu ấy là một trong những tiền vệ tốt nhất tại Premier League trong vài mùa trở lại đây. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi cho một đội bóng như Man Utd, với cậu ấy, chúng tôi đang có một cầu thủ giỏi trong đội hình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục