Moyes: Januzaj nên học từ Messi

21:59 Thứ hai 04/11/2013

HLV Man United, David Moyes đã kêu gọi sự bảo vệ nhiều hơn dành cho Adnan Januzaj sau vụ việc với Sascha Riether. Đồng thời, ông cho rằng tài năng trẻ sinh tại Bỉ nên học hỏi nhiều từ thái độ của siêu sao Lionel Messi.


Adnan Januzaj cũng như Messi đều là những cầu thủ kĩ thuật, tốc độ, mạnh về khả năng qua người. Chính vì thế, anh thường xuyên bị các hậu vệ đối phương phạm lỗi.

Trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Fulham, Januzaj đã bị Sascha Riether cố ý đạp vào chân. David Moyes cho rằng đó là hành vi có chủ ý của Riether và tuyên bố Januzaj cần được bảo vệ nhiều hơn.

Ông nói: "Tôi nghĩ Adnan cần được bảo vệ nhiều hơn một chút. Cậu ấy xứng đáng được nhận nhiều hơn vào thời điểm này."

"Chúng tôi sẽ nói chuyện với Adnan. Nhưng cậu ấy cần biết đứng dậy mỗi khi ngã xuống. Adnan chỉ cần nhìn vào Lionel Messi - cầu thủ có thể nói là bị phạm lỗi nhiều nhất, nhưng cậu ấy đã đứng dậy nhanh chóng và tiếp tục biểu diễn những màn trình diễn ma thuật của mình."

"Tôi không phải so sánh cậu ấy với Lionel Messi. Nhưng tôi chắc rằng Messi sẽ đứng dậy sau khi bị xô ngã, chúng tôi cũng hy vọng đó là cách mà Adnan sẽ thực hiện."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục