Moyes: Fellaini không phải “bom xịt”

23:15 Thứ tư 25/12/2013

HLV của Man Utd vẫn tin rằng Marouane Fellaini sẽ chứng minh được tài năng của mình ở Old Trafford.

David Moyes cho biết ông vẫn đặt niềm tin vào Marouane Fellaini, tân binh mà ông đã mang từ Everton về M.U trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Khi được mua về với giá 27.5 triệu bảng, Fellaini đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử M.U. Tuy vậy, anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ở sân Old Trafford. Tính đến thời điểm này, Fellaini chưa ghi được bàn thắng nào, chưa thể chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của M.U và còn bị thẻ đỏ trong trận đấu gặp Real Sociedad ở Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, anh lại phải vật lộn với những chấn thương. Mới đây nhất, Fellaini đã trải qua một cuộc phẫu thuật cổ tay và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Tuy vậy, David Moyes vẫn tin tưởng rằng cậu học trò cưng của ông sẽ trở thành một cầu thủ xuất chúng tại Old Trafford.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Tôi không nghi ngờ gì cả, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tốt cho chúng tôi. Thời gian qua, cậu ấy đã gặp nhiều điều không may. Cậu ấy chưa cảm thấy cổ tay thực sự ổn, và điều đó vẫn là một trở ngại lớn.”

“Tôi có hỏi xem liệu qua kỳ Giáng sinh thì cậu ấy có bình phục chấn thương được không. Cậu ấy đã bị đau ở lưng trong trận đấu với Everton, và từ đó đến giờ mọi chuyện diễn ra thật tệ.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục