Moyes đã tìm thấy cơ hội quay lại đối đầu Man Utd

19:58 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Manchester United, David Moyes đang rất hứng thú với việc trở thành HLV tiếp theo của Leicester City.

Với thất bại 1-3 trước Crystal Palace tại King Power, Leicester đã tiếp tục kéo dài mạch trận không thắng trên sân nhà của đội từ đầu năm 2019. Trong 9 trận gần nhất, Bầy Cói cũng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Những kết quả đã khiến cho Claude Puel không còn nhận được bất cứ sự tin tưởng nào từ lãnh đạo đội bóng, và một thông báo sa thải đã được đưa ra.

Moyes đã tìm thấy cơ hội quay lại đối đầu Man Utd - Bóng Đá

 Liệu Moyes có thể sớm trở lại Anh.

Ngoài Puel, trợ lý của ông là Jacky Bonnevay cũng đã phải ra đi. 2 HLV đội trẻ là Mike Stowell và Adam Sadler sẽ tạm thời tiếp quản đội bóng trong khoảng thời gian Bầy Cáo tìm kiếm HLV mới.

Trước cơ hội trở lại Anh làm việc, David Moyes cũng đang tìm cách liên lạc với lãnh đạo của Leicester để đề bạc bản thân vào vai trò này. Với chiến lược gia người Scotland, ông là một người có rất nhiều kinh nghiệm với môi trường trại Premier League khi từng dẫn dắt Everton, Man Utd, Sunderland và West Ham trước đây.

Tuy nhiên theo một vài nguồn tin, ứng viên mà lãnh đạo Leicester đang nhắm tới vào thời điểm này lại là một cái tên khác. Đó là cựu HLV trưởng của Liverpool - Brendan Rodgers.

Video tài cầm quân của Moyes:

Kỳ Anh | 19:20 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục