Moyes: "Coi chừng sự hung dữ của bầy Quỷ"

15:15 Thứ tư 01/01/2014

HLV David Moyes khẳng định, M.U vẫn có thể bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng và bầy Quỷ đỏ sẽ càng trở nên bùng nổ khi Van Persie trở lại.

Tối nay, M.U sẽ có cuộc chạm trán Tottenham trên sân nhà trong bối cảnh chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Đoàn quân HLV David Moyes vừa làm một lèo 6 chiến thắng trên tất cả các mặt trận.

Moyes tin M.U sẽ chơi hay hơn trong năm 2014

Van Persie sẽ chưa thể tái xuất hôm nay, nhưng anh đã bắt đầu tập luyện bình thường trở lại. Moyes cho biết:

"Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua vô địc Premier League. Dù vẫn thua kém các đối thủ khoảng cách tương đối nhưng M.U đang cố gắng thu hẹp điểm số. Với thực lực của mình, Quỷ đỏ có thể làm được nhiều điều.

Những ngày qua, Van Persie đã tích cực làm việc với đội ngũ y tế. Khi tiền đạo Hà Lan đạt thể trạng sung mãn, chắc chắn M.U sẽ mạnh lên trông thấy.

Toàn đội vẫn đang nỗ lực đeo bám các đội xếp trên. Điều quan trọng là duy trì được mạch thắng và sự hưng phấn. Red Devils đã thắng liền 6 trận và mong muốn duy trình thành tích này lâu nhất có thế."


Cuộc đua Ngoại hạng năm nay sẽ vô cùng khó lường, với 5 trên 6 ông lớn nằm trong tốp đầu trên BXH. Everton được ví như chú ngựa ô đầy thú vị.

Moyes hy vọng, Wayne Rooney có thể góp mặt ở cuộc đấu với Spurs, sau khi vắng mặt trận Norwich vì căng cơ háng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục