Moyes ca ngợi cặp trung vệ trẻ Smalling và Jones

17:09 Thứ hai 10/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Bộ đôi cầu thủ trẻ người Anh là Chris Smalling và Phil Jones đang thi đấu tốt cho Manchester United. Và HLV David Moyes đã lên tiếng ca ngợi hai cậu học trò của mình sẽ là cặp trung vệ thép của tuyển Anh trong nhiều năm tới.

Smalling và Jones đã cùng ra sân trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ United lần đầu tiên trong mùa giải này ờ trận gặp West Brom cuối tuần qua.

Moyes nói Jones và Smalling sẽ là trụ cột hàng thủ tuyển Anh trong tương lai

Man United đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách The Hawthorns. Và HLV trưởng David Moyes được kì vọng sẽ trao thêm nhiều cơ hội chứng minh tài năng khi mà cả Nemanja Vidic và Rio Ferdinand sẽ khó có thể tiếp tục hiện diện tại sân Old Trafford mùa sau.

Khi được hỏi về cặp trung vệ trẻ Smalling và Jones, Moyes nói: “Cả hai cầu thủ này sẽ nhanh chóng trở thành cặp trung vệ cho tuyển Anh trong thời gian tới. Nhưng họ sẽ vẫn phải cạnh tranh sòng phẳng với các trung vệ khác của Man United cho vị trí xuất phát”.

“Tôi muốn thấy họ làm được nhiều điều hơn trước khi mùa giải kết thúc. Nhưng lúc này tôi vẫn sẽ dùng luân phiên Vidic, Rio và Jonny Evans. Một điều chắc chắn là Vidic sẽ rời đi nên tôi sẽ tạo nhiều hơn cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục