Bị Enrique gạt bỏ, sao PSG ở gần M.U hơn bao giờ hết

05:52 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diego Munoz, Manuel Ugarte đã ở rất gần Man United và Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ của PSG.

Manuel Ugarte được liên kết nhiều với Man United trong thời gian gần đây. Và mới đây, nhà báo người Uruguay Diego Munoz khẳng định HLV Luis Enrique của PSG đã khuyên Ugarte hãy tìm một câu lạc bộ mới.

Ugarte xa rời PSG.

Munoz tiết lộ: “Cậu ấy đã ở rất gần với Man United. Ugarte sẽ không tiếp tục ở PSG. Luis Enrique đã nói với Ugarte rằng ông ấy gạt cậu ấy ra khỏi kế hoạch.

Ugarte cũng không thoải mái với đội bóng, và vì vậy các lựa chọn sẽ mở ra. PSG muốn bán Ugarte cho một đội bóng sẽ đầu tư một phần số tiền mà họ đầu tư vào cầu thủ người Uruguay và Man United sẵn lòng, và vì điều này, rất có thể họ sẽ là đội bóng tương lai của cậu ấy”.

Mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ Ligue 1 đã trả mức phí 60 triệu euro để ký hợp đồng với Ugarte từ Sportling Lisbon và hiện đang yêu cầu mức phí tương tự, khoảng 50 triệu bảng để bán cầu thủ người Uruguay.

Munoz khẳng định Man United thậm chí không gặp phải sự cạnh tranh gay gắt để có được Ugarte. Dortmund, Bayern Munich, Atletico Madrid quan tâm đến tiền vệ này, nhưng chỉ đủ khả năng thực hiện hợp đồng cho mượn.

Minh Tuấn | 05:52 30/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục