Moussa Sow lập siêu phẩm, "Quỷ đỏ" thua bẽ mặt trên đất Thổ Nhĩ Kì

03:41 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh rất cần một chiến thắng để thoát ra khỏi khủng hoảng, đoàn quân của ông Mourinho tiếp tục phải lãnh thêm một trận thua 1-2 ngay trên đất Thổ Nhĩ Kì.

Nếu có gì thứ nào biểu thị đúng nhất phong độ của Manchester United mùa giải này thì đó ắt hẳn là biểu đồ hình sin. Xuyên suốt từ tháng Tám cho tới nay, cứ hễ khi nào người hâm mộ kì vọng "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm là y như rằng họ sẽ mất điểm. Ngược lại, lúc bị đặt ở chiếu dưới các học trò của ngài Jose Mourinho lại chơi xuất thần. Điển hình như trận thắng oanh liệt 1-0 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City cách đây không lâu. 

sow

 Pha ngã người móc bóng đẹp mắt của Sow. Ảnh: Internet. 

Trở lại với những diễn biến chính trong trận đấu Fenerbahce tiếp Man Utd trên sân Ülker. Giới chuyên môn nhận định, với hành trang là chiến thắng 4-1 cách đây hai tuần, các cầu thủ áo đỏ sẽ không có gì khó khăn để có một kết quả có lợi dù phải làm khách. Nhưng tất cả đã lầm. 

Ngay khi các cổ động viên "Quỷ đỏ" ngồi chưa ấm chỗ thì dưới sân, Man Utd đã bị dội một gáo nước lạnh. Ở giây 65, xuất phát từ một pha treo bóng bên phía cánh trái của Hasan Ali Kaldirim, Mossa Sow tung người móc bóng, vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp vào lưới thủ thành David De Gea. Tỉ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. 

Sau đó, các cầu thủ áo đỏ đã sốc lại tinh thần và cố gắng đáp trả. Nhưng trong cả hiệp một, tình huống đáng chú ý nhất của họ lại là chấn thương của tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp chỉ thi đấu được 30 phút và sớm tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. 

Sau giờ nghỉ giải lao, mọi chuyện càng tồi tệ hơn cho đội bóng đến từ xứ sở sương mù. Phút 59, từ một pha đá phạt ở khoảng cách ngoài 25m, Jeremain Lens đã tung một cú sút khiến người gác đền của Man Utd chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Cách biệt lúc này đã được nới rộng thành hai bàn và hành trình lội ngược dòng của đội chủ sân Old Trafford lại được tăng độ khó.

Trong nửa giờ đồng hồ thi đấu còn lại, Man Utd cố gắng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ. Song, tất cả những gì họ làm được chỉ là cú sút xa thành bàn của Wayne Rooney ở phút 89. 

Thua trận 1-2, câu lạc bộ của nước Anh đã tự làm khó mình khi chỉ có được 6 điểm sau 4 trận. Và như vậy, họ buộc phải giành trọn 6 điểm trong hai lượt trận còn lại mới mong có được vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn:

Fenerbahce: Sow 2', Lens 59'

MU: Rooney 89'

Đội hình ra sân: `

fenerbahce-dh

 

Bảng xếp hạng và kết quả thi đấu Europa League ngày 04/11:

c2-bxh

 

c2.4.11

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:25 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục