Mourinho yêu cầu Real Madrid "trảm" 5 công thần trước khi trở lại

20:04 Thứ sáu 21/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Man Utd tiết lộ yêu cầu của mình nếu trở lại sân Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Mặc dù bị mới sa thải gần đây nhưng có vẻ như Jose Mourinho không thiếu những lời mời dẫn các đội bóng dù không phải ở xứ sương mù. Trong một thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid có thể là bến đỗ tiếp theo của Người đặc biệt.

Tờ Gol Digital tuyên bố rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã liên hệ với chủ tích Florentino Perez trong một động thái trở lại Bernabeu nhằm thay thế Santiago Solari, người chưa có được sự tin tưởng và dường như sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, Mourinho đã đưa ra yêu cầu tương đối khó để trở lại Real Madrid. Ông không muốn tiếp quản Los Blancos mà ở đó vẫn có sự hiện diện của Karim Benzema, Marcelo, Sergio Ramos, Isco và Luka Modric - những người đã từng là học trò của Mourinho trong quá khứ (trừ Isco).

Mourinho yêu cầu Real Madrid

 Ramos là một trong những cầu thủ mà Mourinho không muốn hiện diện tại Real.

Vấn đề xoay quanh sự rạn nứt mối quan hệ với Iker Casillas và bây giờ huấn luyện viên 55 tuổi lo ngại viễn cảnh đó có thể xảy ra. Vì vậy ông muốn chắc chắn được vị trí của mình để có thể dễ dàng điều hành đội bóng mình từng dẫn dắt trong 3 năm.

Vũ Quang Toản | 16:00 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục