Mourinho xác nhận Kaka sẽ ở lại Real Madrid

23:22 Thứ bảy 22/12/2012

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định trước giới truyền thông rằng Kaka sẽ ở lại Real Madrid.


Tương lai của Kaka tại sân Bernabeu vẫn luôn là dấu hỏi kể từ khi anh chuyển đến La Liga từ Serie A. Tiền vệ người Brazil năm nay đã 30 tuổi, phong độ đỉnh cao của anh đã không còn, hơn nữa chấn thương khiến anh anh gần như là một người thừa tại sân Bernabeu và chỉ được ra sân ở những trận đấu không thực sự quan trọng.

Sau những mùa bóng phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, Kaka vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều CLB, mới đây nhất là Corinthians và New York Red Bulls. Có lẽ việc Kaka rời Tây Ban Nha cũng chỉ là vấn đề thời gian khi BHL Real cũng không tha thiết giữ anh lại, thế nhưng HLV Mourinho lại nghĩ khác.

"Sẽ không có bất kỳ một sự thay đổi nào về mặt nhân sự của Real trong mùa Đông năm nay. Kaka cũng sẽ ở lại đây," Mourinho chia sẻ. "Kaka là cầu thủ cần thiết cho đội bóng."

Trước đây, Kaka từng khẳng định sẽ quyết tâm cứu vãn sự nghiệp để có suất tham dự World Cup 2014 được tổ chức trên quê nhà. Và muốn thế, có lẽ anh buộc phải tìm cho mình một bến đỗ khác ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này thay vì tiếp tục làm “tù binh” ở Real. PSG, Man United, Milan là các CLB luôn chờ đợi anh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục