Mourinho xác nhận: Chelsea muốn có Remy trong 24h tới

11:46 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận về việc Chelsea đang muốn sở hữu tiền đạo Loic Remy sau khi để Fernando Torres sang AC Milan.

Trong mùa hè này, Remy từng kiểm tra sức khỏe ở Liverpool và đó là lý do mà nhiều người lo ngại nếu Chelsea muốn mang cầu thủ này về Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã khẳng định tiền đạo người Pháp không có vấn đề gì.

Remy sẽ gia nhập Chelsea hay Arsenal?

Mourinho nói sau trận thắng của Chelsea trước Eveton: “Tôi đã nói với mọi người trong câu lạc bộ, tôi không có thông tin gì mới cho đến khi trận đấu kết thúc. Họ biết tôi không thích giao tiếp trước trận đấu. Rõ ràng chúng tôi đang cố gắng kể từ ngày hôm qua khi biết rằng Torres đã rời đi, chúng tôi đang cố gắng để có được Remy.”

“Người đặc biệt” cho rằng Chelsea có đủ khả năng để biết sức khỏe của Remy ra sao. Ông nói tiếp: “Chúng tôi có một bác sĩ tuyệt vời, chúng tôi tin tưởng anh ta hoàn toàn, có rất nhiều người đang làm việc với anh ta trong những lĩnh vực khác nhau. Chắc chắn họ sẽ nỗ lực để xác định tình trạng của Remy là gì. Tuy nhiên, thông tin chúng tôi có được từ các chuyên gia là cậu ấy không có vấn đề gì để chơi bóng.”

Như vậy, mặc dù Daily Mail đưa tin Remy đã đạt được thỏa thuận với Arsenal nhưng cũng có thể sẽ hoàn tất hợp đồng với The Blues trong vòng 24 giờ tới.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục