Mourinho, Van Gaal, Solsa, Rashford thích làm việc cùng ai?

19:11 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United.

Marcus Rashford đã được Louis Van Gaal trao cơ hội ra mắt tại đội một Manchester United vào năm 2016. Sau đó, tiền đạo người Anh tiếp tục phát triển đẳng cấp của mình dưới thời Jose Mourinho.

Song, Rashford thừa nhận anh thích làm việc cùng với HLV Ole Gunnar Solskjaer nhất tại Old Trafford vì bản thân ông từng là một chân sút đẳng cấp thế giới, và Rashford cũng hiểu rõ Solsa hơn so với những chiến lược gia trước đây.

Rashford on Solskjaer - Bóng Đá

 Rashford có tiến bộ dưới thời Solsa.

"Khi nói chuyện cùng ai đó đã chơi ở vị trí này, nó mang đến một góc nhìn khác và bạn cũng dễ dàng tiếp nhận thông tin mà ông ấy truyền đạt. Bạn hiểu nó nhiều hơn một chút, và với vai trò tiền đạo, đôi khi đó là tất cả những gì bạn muốn - phải đơn giản và rõ ràng, những gì bạn cần làm."

"Nếu bạn thực hiện điều đó 10 hoặc 15 lần trong một trận đấu, thì chắc chắn bạn sẽ thu về một hay hai bàn thắng. Đó là góc nhìn của Ole, và đối với tôi, tôi phải tận dụng góc độ đó nhiều hơn."

"Sẽ rất khó khăn để lọt vào top bốn, nhưng nó không phải là không thể. Chúng tôi không cần tập trung vào bất kỳ đội bóng nào khác, câu lạc bộ chỉ chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, tập trung vào bản thân và cải thiện.", tờ Daily Star dẫn lời của Rashford.

Huỳnh Phong | 17:20 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục