Mourinho tuyên bố Ramires vô giá, không bán Courtois

18:27 Thứ bảy 23/11/2013

Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã cho biết rằng câu lạc bộ câu lạc bộ không có ý định bán đi Ramires, cho dù là bất cứ giá nào đi chăng nữa.

Ramires hiện đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Nhưng đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Chelsea sẽ không bán đi tiền vệ 26 tuổi và không cần quan tâm đến bất kỳ mức giá nào mà hai ‘gã khổng lồ’ của La Liga đưa ra vào thời điểm hiện tại.

Không có mức giá nào cả.” - Mourinho phát biểu trong một cuộc họp báo.

Không có mức giá nào dành cho Ramires trên thị trường chuyển nhượng. Những sự quan tâm không làm phiền đến tôi nhưng thay mặt cho Chelsea tôi muốn khẳng định lại rằng sẽ không có mức giá cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn mua Ramires.”

Ramires đang chiếm lĩnh được lòng tin của Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó Mourinho cũng cho biết thêm thủ thành trẻ tuổi hiện đang thi đấu tại Atletico Madrid, Thibaut Courtois cũng không phải để bán mặc dù sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Petr Cech trong việc giành lấy vị trí chính thức nơi khung gỗ của Chelsea.

“Courtois chắc chắn đang là một thủ môn trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới và hiện đang còn hai năm hợp đồng với câu lạc bộ. Chúng tôi vẫn đang kiểm soát được tình hình.”

Những gì chúng tôi đang mong muốn? Courtois biết rõ điều đó cũng như gia đình và người đại diện của cậu ấy, họ đều biết những gì chúng tôi đang mong muốn.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục