Mourinho trần tình về vấn đề chuyển nhượng ở Real

23:18 Thứ sáu 27/07/2012

HLV Jose Mourinho của Real Madrid thừa nhận ông không rõ tương lai Kaka có còn tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu mùa tới hay không.

HLV Jose Mourinho

Đại diện của tiền vệ người Brazil đã tiết lộ rằng đang có những cuộc đàm phán với AC Milan để đưa cầu thủ này trở lại sân San Siro. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng và yêu cầu về lương bổng của Kaka là một trở ngại đáng kể trên bàn thương lượng.

Do vậy, HLV Mourinho cho rằng còn quá sớm để đánh giá liệu một thỏa thuận có được thông qua hay không. Ông chỉ có thể chắc chắn một điều rằng Kaka sẽ ra sân trong trận giao hữu gặp Benfica vào rạng sáng mai (1h00 ngày 28/7).

“Cậu ấy sẽ chơi từ 45 cho đến 60 phút. Còn nếu các anh muốn biết là Kaka có ở lại với Real hay không thì câu trả lời của tôi là tôi không biết. Đó là trách nhiệm của CLB đối với cầu thủ”, Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo ngày hôm nay.

“Nhưng không có gì không rõ ràng giữa chúng tôi (Mourinho và Kaka). Cậu ấy biết tôi nghĩ gì và tôi cũng biết cậu ấy muốn gì. Thị trường vẫn mở cửa cho đến ngày 31/8 và rất nhiều chuyện có thể xảy ra từ giờ đến lúc đó. Tuy nhiên, miễn là cậu ấy còn là một cầu thủ của Madrid thì cậu ấy sẽ tập luyện và thi đấu cùng chúng tôi".

Kaka và Mourinho

"Cậu ấy sẽ tham dự chuyến du đấu cùng chúng tôi tại Mỹ trước mùa giải. Và nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ rất vui mừng, bởi chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau”.

Khi các phóng viên chuyển chủ đề sang câu chuyện Real đang theo đuổi Luka Modric, Mourinho tuyên bố: “Tôi không nói về những cầu thủ của CLB khác”.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha tỏ ra mệt mỏi trước những câu hỏi liên tục xung quanh các giao dịch chuyển nhượng của Real.

“Tôi không thích thị trường chuyển nhượng kéo dài đến ngày 31/8. Bởi có quá nhiều câu hỏi không cần thiết giữa chúng ta từ giờ đến lúc đó. Tôi muốn một đội bóng 20 cầu thủ, không bao gồm thủ môn, và để lại một vài suất cho các cầu thủ trẻ. Vậy nên, sẽ có người phải rời đi mùa Hè này".

"Tôi luôn cố gắng để nói những điều trung thực. Nuri Sahin đang sống trong hai thái cực trái ngược, vừa sáng, vừa tối. Nếu có một nơi thú vị nào đó để cậu ấy đến thì sẽ rất tốt cho cậu ấy, bởi năm ngoái cậu ấy đã không có nhiều cơ hội chơi bóng ở đây”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục