Mourinho: Tôi không có ý định xúc phạm Pellegrini

15:04 Thứ hai 28/10/2013

HLV Jose Mourinho vừa xoa dịu mối quan hệ căng thẳng giữa ông với Manuel Pellegrini khi bày tỏ không có ý xúc phạm đến người đồng nghiệp.

Khi Fernando Torres ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Chelsea, HLV Jose Mourinho đã thực hiện mừng ăn mừng thái quá ngay phía sau khu băng ghế dự bị của đội khách. Ông cũng không bắt tay với HLV Pellegrini sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Jose Mourinho

Khi được hỏi về hành động của Người đặc biệt trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile đã trả lời: “Tôi không mong đợi cách ăn mừng nào khác từ ông ấy. Đó đã là điều quá bình thường.”

Không! Tôi không bắt tay với ông ấy và cũng không muốn điều đó.”

Nhưng sau đó, HLV Mourinho lên tiếng thanh minh rằng ông ăn mừng bàn thắng đó với cậu con trai đang ngồi phía sau khu vực dự bị của đội khách.

Tôi nghĩ rằng Chelsea có lỗi vì tôi đã mua vé cả mùa giải cho con trai và họ xếp chỗ ngồi của con trai tôi ở ngay phía sau khu dự bị của đội khách”, HLV Mourinho chia sẻ với các phóng viên.

“Nếu Man City tin vào những điều tôi vừa nói thì thật tuyệt vời. Còn không, tôi sẽ xin lỗi nếu họ cảm thấy tôi làm sai một điều gì đó
.”

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Real Madrid cũng bày tỏ sự cảm thông với thất bại này đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Man City đã bị thua ở những phút cuối và tôi cảm thông với điều đó”, ông nói tiếp.

Mỗi nước có nền văn hóa khác nhau, chúng tôi bắt tay ở trước trận đấu còn thời điểm sau trận thì không cần. Tại Madrid, với tôi điều đó là bình thường vì tôi cảm thấy đó không phải là một sự thiếu tôn trọng.”
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục