Mourinho: “Tôi không có tiền đạo, còn Falcao không có đội bóng”

09:05 Thứ ba 25/02/2014

HLV Jose Mourinho cho rằng cầu thủ người Colombia Radamel Falcao ở đội Monaco là "phí tài năng" và một lần lại bóng gió nhắc đến việc đưa tiền đạo này về với Chelsea.

Trang tin Eurosport cho biết mùa hè vừa qua, chính vì bị công ty giữ bản quyền hình ảnh ép buộc mà Falcao đã đồng ý về Monaco với giá 60 triệu euro, dù rằng ngôi sao này tỏ ý thích về Chelsea hơn.

Falcao chống nạn đến một buổi họp báo - Ảnh: Reuters

Kể từ khi về Monaco, phong độ của Falcao không tốt và vừa qua lại dính một chấn thương rất nặng khiến anh gần như mất cơ hội dự World Cup 2014.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Canal (Pháp), HLV Mourinho nói: “Tôi không có tiền đạo cắm, còn Falcao lại không có đội bóng. Một cầu thủ như Falcao không thể thi đấu trước 3.000 khán giả. Monaco là đội bóng nơi bạn đến để “dưỡng già””.

HLV Mourinho cho rằng chính không khí ảm đạm tại sân đấu của Monaco nơi mà thường xuyên có 80% khán đài trống và mặt sân không tốt là nguyên nhân dẫn đến việc Falcao sa sút phong độ.

Những phát biểu này cho thấy một lần nữa HLV Mourinho lại muốn đưa Falcao về Chelsea.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc Ibrahimovic có khả năng về Chelsea không, “Người đặc biệt” thẳng thắn nói: “Không thể. Đó là nhiệm vụ bất khả thi. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Paris. Tôi biết rất rõ vì chúng tôi là bạn bè và thường xuyên liên lạc với nhau. Với túi tiền hiện có, PSG không đời nào để Ibra ra đi”.

Ở một diễn biến khác tại Chelsea, HLV Mourinho đã đón nhận tin vui khi cả David Luiz, Mikel lẫn Oscar đều đã bình phục chấn thương và có tên trong đội hình cho trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League sắp tới.

Vừa qua David Luiz và Mikel đã không thể đá ở trận Chelsea thắng Everton tại Giải ngoại hạng Anh do chấn thương còn Oscar được thay ra ở đầu hiệp hai vì đau mắt cá.
Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục