Mourinho: Tôi đã có quyết định về Januzaj

17:27 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, chiến lược gia người Bồ nhất quyết không tiết lộ quyết định của ông với giới truyền thông.

Adnan Januzaj từng được cho là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Man United. Tuy nhiên, sự phát triển của cầu thủ này có dấu hiệu ngừng trệ trong vài năm trở lai đây, điều khiến cho tương lai của anh tại Old Trafford trở nên bất ổn.

Mourinho: Tôi đã có quyết định về Januzaj - Bóng Đá

 Mourinho đã có 'phán quyết' cho Januzaj. Ảnh: Squawka

Hiện tại, Januzaj đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sunderland, đội bóng đang đứng ở đáy bảng xếp hạng Premier League mùa giải năm nay. Ở vòng đấu cuối tuần này, cầu thủ 22 tuổi sẽ có cơ hội tái ngộ Quỷ đỏ khi đoàn quân của Jose Mourinho có cuộc chạm trán với Sunderland. Bản hợp đồng hiện tại giữa Januzaj và Man United sẽ mãn hạn vào năm 2018. Điều này có nghĩa là ban lãnh đạo đội bóng hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng bán Januzaj để thu về một khoản phí thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho cho hay ông đã có quyết định về Januzaj, tuy nhiên từ chối đưa ra thông tin chi tiết về điều này: “Tôi đã có quyết định cho tương lai của cậu ấy (Januzaj) nhưng tôi sẽ không chia sẻ với các bạn đâu.”

Trước khi đến Sunderland, Januzaj cũng đã có khoảng thời gian 4 tháng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:05 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục