Mourinho tìm mọi cách đẩy Torres ra đường

22:28 Thứ ba 29/07/2014

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận, ông đang cố gắng tìm đối tác mua Fernando Torres vì đội hình Chelsea đang dư thừa cầu thủ nước ngoài.

Didier Drogba trở lại đồng nghĩa, đội hình Chelsea có số cầu thủ ngoài nước Anh nhiều hơn một người so với quy định "home-grown" của Premier League và Champions League.

Torres đang không có chỗ đứng ở Chelsea

The Blues chỉ được phép đăng ký 17 cầu thủ nước ngoài trên 21 tuổi trong danh sách chính thức 25 thành viên. Nhưng hiện tại, số ngôi sao ngoại quốc thuộc biên chế Chelsea đã vọt lên 18 người.

Chính vì thế, Mourrinho đang tìm mọi cách tống khứ Torres khỏi Stamford Bridge. Tuy vậy, mức giá 20 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu, cộng thêm khoản lương 175.000 bảng/tuần mà tiền đạo Tây Ban Nha đang nhận khiến nhiều đội bóng chùn chân.

Chelsea hy vọng, Atletico Madrid sẽ đón Torres trở lại sân Vicente Calderon. Trong khi đó, Monaco có thể mua chân sút 29 tuổi này trong trường hợp Falcao ra đi.

Trường hợp không thể bán Torres hay Obi Mikel, Mourinho có thể phải tính đến phương án đẩy Cech sang Paris St-Germain.

Courtois đã trở lại Chelsea nên vị trí của Cech đang bị lung lay dữ dội. Anh sẽ không chấp nhận ngồi ghế dự bị ở tuổi 32 đẩy Mourinho vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Nếu bán Cech và thu về khoảng 15 triệu bảng, chiến lược gia người Bồ có thể sử dụng một thủ môn trẻ người Anh là Jamal Blackman hoặc Mitchell Beeney như là lựa chọn số 3 trong khung gỗ (sau Courtois và Schwarzer).
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục