Mourinho TIẾT LỘ ngày trở lại của Eric Bailly

10:47 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước Huddersfield, HLV Jose Mourinho đã hé lộ ngày trở lại của trung vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly.

Đêm qua, Quỷ đỏ vừa chịu thua trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này khi đối thủ chỉ là tân binh Huddersfield. Marcus Rashford là người ghi bàn duy nhất cho đội khách. Ngoài ra, điểm nhấn của trận đấu chính là việc trung vệ Phil Jones phải rời sân ngay trong hiệp 1 và thay thế bởi Victor Lindelof.

Mourinho TIẾT LỘ ngày trở lại của Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly sắp trở lại đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, cầu thủ người Thuỵ Điển lại không cho thấy được bản lĩnh cần có và mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua. CĐV M.U đang kì vọng Eric Bailly sẽ sớm trở lại đội hình xuất phát. Nói về điều này, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi kì vọng Bailly sẽ trở lại vào tuần tới. Tôi không thể cho mọi người biết về tình hình của Pogba hay Fellaini được.

Đến tôi cũng chẳng biết khi nào Pogba trở lại. Tôi nói với mọi người rằng cậu ấy sẽ ngồi ngoài, và rồi Pogba kịp bình phục và thi đấu. Ai cũng cho rằng tôi đã nói dối. Tôi thực sự không thể hiểu nổi."

Giữa tuần này, M.U sẽ có cuộc đối đầu với Swansea tại League Cup. Nhiều khả năng, cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ là Lindelof và Chris Smalling. Cuối tuần, M.U sẽ đụng độ Tottenham, đội bóng đang có phong độ rất cao thời gian qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bailly:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục