Mourinho tiết lộ 3 cầu thủ đáng buồn nhất EURO 2024

00:40 Thứ tư 19/06/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra 3 cầu thủ ông sẽ theo dõi với nỗi buồn tại EURO 2024.

Trước đó ở trận khai mạc EURO 2024 giữa Đức và Scotland, ống kính máy quay đã bắt trọn khoảnh khắc Mourinho ngồi bên cạnh Sir Alex Ferguson, chiến lược gia huyền thoại của Manchester United. 

Và mới đây, trong buổi phỏng vấn với Daily Mail về chủ đề EURO, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tiết lộ 3 cái tên khiến bản thân có nhiều suy tư tại ngày hội bóng đá lớn nhất cấp độ ĐTQG ở châu Âu lần này. 

Đó sẽ là Toni Kroos, Luka Modric và Cristiano Ronaldo bởi đây là kỳ EURO cuối của họ. Ngoài ra, trong thời đại ngày nay, chúng ta sẽ không còn nhiều cơ hội được xem những mẫu thủ này trên sân cỏ”, Mourinho nói trên Daily Mail. 

Kroos (số 8), Ronaldo (số 7) và Modric (số 19) là những cầu thủ chuẩn bị trải qua kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp.

Trong quá khứ, Mourinho từng có quãng thời gian dẫn dắt Ronaldo và Modric tại Real Madrid còn Kroos cập bến Los Blancos khi chiến lược gia 61 tuổi đã rời đi 1 năm trước. 

Kroos đang trải qua những trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp bởi tiền vệ 34 tuổi sẽ giải nghệ sau khi kết thúc chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển Đức. 

Trong khi đó, với Ronaldo, đây là kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp chân sút 39 tuổi và vẫn cựu sao Man United vẫn là một trong những trụ cột hàng đầu tuyển Bồ Đào Nha hiện tại. Sau 208 trận khoác áo tuyển quốc gia quê nhà, cầu thủ sinh năm 1985 đã có 126 pha lập công. 

Về phần Modric, tiền vệ 39 tuổi vừa qua cũng đã cân bằng kỷ lục 5 lần ra sân tại 5 kỳ EURO khác nhau của Ronaldo. Tuy nhiên ở trận đấu đó, Modric đã cùng các đồng đội tại tuyển Croatia nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Tây Ban Nha.


Nguyễn Việt Tùng | 00:40 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục