Mourinho thở phào, "đinh ba hủy diệt" sẽ sớm trở lại

21:47 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" phần nào đó sẽ vơi bớt nỗi đau sau khi phải nhận thất bại bẽ bàng trước Arsenal.

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Tottenham Hotspur đã dừng lại sau khi đoàn quân của Jose Mourinho để thua Arsenal với tỷ số 1-2. Thất bại trong trận derby khiến Spurs bị top 4 bỏ xa tới 6 điểm.

Bất chấp Erik Lamela đã lập một siêu phẩm với cú rabona ở phút 33, thì việc Son Heung-min rời sân chỉ sau 19 phút thi đấu đã khiến Tottenham khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Son dính chấn thương chắc chắn là điều nằm ngoài dự tính của Mourinho.

Tốc độ cùng với khả năng tạo đột biến của cầu thủ người Hàn Quốc luôn là mối nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Vắng Son, Kane không tìm được đối tác ăn ý nhất, Bale và Lamela thì không đủ tốc độ, qua đó khiến các đường phản công thiếu đi tính bất ngờ.

Jose Mourinho and Tottenham handed Son Heung-min injury boost after early departure vs Arsenal - Bóng Đá

Chấn thương của Son Heung-min không quá nghiêm trọng.

Mourinho rất lo lắng trước tình hình chấn thương của Son, tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh thì HLV người Bồ Đào Nha hẳn sẽ hài lòng. Theo đó, chấn thương của Son không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu.

Ngôi sao người Hàn Quốc sẽ thi đấu trở lại sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia, cụ thể là chuyến làm khách trước Newcastle United. Thậm chí, nếu khả năng bình phục tốt hơn, Son hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Aston Villa vào Chủ nhật. Khi đó, người hâm mộ Tottenham sẽ lại có cơ hội chứng kiến Son, Kane và Bale cùng nhau hủy diệt đối phương.

Jose Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 20:49 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục