Mourinho thấy tiếc vì Torres không đầu quân cho Inter

02:11 Thứ sáu 05/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho biết ông có đôi chút chạnh lòng khi thấy Fernando Torres đầu quân cho AC Milan, chứ không phải là Inter Milan.


Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, Torres đã quyết định nói lời chia tay với Chelsea sau nhiều năm thi đấu không thành công để chuyển sang đầu quân cho Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.

Được biết đây là quyết định của cá nhân của tiền đạo người Tây Ban Nha, và bản thân HLV Mourinho cũng khá bất ngờ khi nhận được tin rằng cậu học trò của mình sẽ ra đi.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chiến lược gia người Bồ cũng đã tỏ ra khá tiếc rẻ vì điểm đến mà Torres lựa chọn lại là Milan, chứ không phải là Inter, đội bóng cũ của ông.

"Tôi là một Interista và đương nhiên tôi sẽ thích hơn nếu cậu ấy đến Inter. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ gặp được nhiều thành công tại Milan."

"Những gì tôi có thể nói về Fernando đó là một người rất chuyên nghiệp, không có gì để nghi ngờ về khả năng của cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục