Mourinho "tháo xiềng xích" cho Eto'o

10:35 Thứ bảy 14/09/2013

Chứng tỏ quá trình hòa nhập rất tốt tại Chelsea, Samuel Eto'o sẽ được trao cơ hội chứng minh khả năng trong chuyến làm khách ở Goodison Park hôm nay.

Không lôi kéo được Rooney, nhưng với bản hợp đồng miễn phí Samuel Eto'o trong những ngày cuối chuyển nhượng, Mourinho có thể xoa tay hài lòng về dàn binh lực hùng hậu đang nắm giữ.

Sau giai đoạn Premier League tạm nghỉ nhường dất diễn cho các trận đấu quốc tế, "người đặc biệt" dự định sẽ ra mắt tân binh Samuel Eto'o trong trận gặp Everton hôm nay.

Samuel Eto'o có cơ hội ra sân đêm nay

"Mọi thành viên đều trở về CLB với tình trạng sức khỏe ổn định. Eto'o sẽ có tên trong danh sách đăng ký và nhiều khả năng có thể ra sân.

Anh ấy thích ứng rất nhanh với phong cách chơi bóng tại Chelsea. Kỹ thuật cơ bản của Eto'o cực kỳ tốt. Cậu ta cũng là con cáo trong vòng cấm và mang đến cho hàng công thêm kinh nghiệm.

Thông thường, ở Chelsea tôi sẽ xuất phát với 1 tiền đạo duy nhất. Nhưng sẽ có thời điểm Chelsea đá với bộ đôi trên hàng công. Tất cả còn phụ thuộc vào kết quả trên sân"
- Mourinho bộc bạch.

Trước những tin đồn liên quan đến Juan Mata, Mourinho muốn làm sáng tỏ: "Mata là cầu thủ tôi rất thích. Tôi luôn có niềm tin vào tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh ấy phải chiến đấu để giành vị trí của mình.

Thi thoảng Mata sẽ đá chính hoặc dự bị. Chelsea phải thi đấu rất nhiều trận nên đôi khi tôi cần phải có những chiến lược xoay vòng cầu thủ hợp lý."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục