Mourinho: Thắng Sunderland chỉ "tạm được"

23:05 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước một Sunderland đang hết ý chí chiến đấu, Jose Mourinho không đánh giá quá cao chiến thắng của Man United.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa có được chiến thắng trước đội bóng phía đáy bảng xếp hạng Sunderland để tiếp tục làm nóng cuộc đua top 4 tại giải Ngoại hạng năm nay.

Mourinho: Thắng Sunderland chỉ tạm được - Bóng Đá

 Ibra tỏa sáng trong chiến thắng của Man United. Ảnh: FFT

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho không đánh giá quá cao chiến thắng này và chỉ coi đó là chiến thắng ‘tạm được’. Theo ông, một khi đã ghi được bàn mở tỷ số, họ sẽ dễ dàng kiểm soát thế trận và đánh bại đối thủ bởi Sunderland lúc này đang rất sầu não khi đối mặt với việc xuống hạng từ mùa giải năm sau.

Kết quả này ổn. Chúng tôi phải thắng vì ngày hôm qua Man City và Liverpool đều đã giành chiến thắng. Chúng tôi có được 3 điểm nhờ màn trình diễn chắc chắn. Tuy nhiên, đó là trước đội bóng đang khủng hoảng tinh thần nên chiến thắng chỉ là bình thường và tạm được. Trước một đối thủ như vậy, bạn chỉ cần ghi bàn mở tỷ số, sẽ cực khó cho họ để lật ngược tình thế hay phản kháng. Ai cũng có thể thấy được không khí u ám đang bủa vây họ. Đó là điều dễ hiểu ở một đội bóng đang rất gần với việc xuống hạng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:15 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục