Mourinho 'thách' Ibrahimovic đến Anh thi đấu

01:30 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea mới đây đã tung đòn 'khích tướng' nhằm mục đích kêu gọi Zlatan Ibrahimovic chuyển sang Premier League thi đấu.


Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành gần như mọi thứ ở bất cứ nơi đâu mà anh đặt chân đến, dù đó là tại Hà Lan, Italia, hay Tây Ban Nha, và mới nhất là Pháp.

Chính vì khả năng 'chinh phục' quá ấn tượng đó, mà người hâm mộ rất nóng lòng chờ đến ngày được chứng kiến chân sút người Thụy Điển đặt chân đến nước Anh, nơi có Premier League vẫn đang được thế giới công nhận là giải đấu có tính cạnh tranh, và khốc liệt bậc nhất tại châu Âu hiện nay.

Và mới đây, một người cũng ưa thích 'chinh phục' như Ibra, đó là HLV Mourinho cũng đã thừa nhận Premier League có lẽ sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều nếu có sự tham gia của Ibra:

"Sẽ thật đang tiếc cho Ibra nếu cậu ấy kết thúc sự nghiệp mà chưa một lần được chơi tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên bản thân sự nghiệp của cậu ấy cũng đã là quá thành công, dù cho có đến với giải đấu này hay không."

Được biết, hiện Mourinho cũng đang lên kế hoạch tìm cho Chelsea một chân sút mới, và không loại trừ đây là một đòn khích tướng của ông nhằm lôi kéo chân sút của PSG về với Stamford Bridge
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục