Mourinho “tặng quà’’ chia tay Petr Cech

14:26 Thứ bảy 23/05/2015

HLV Jose Mourinho sẽ để Petr Cech bắt chính trước Sunderland như một món quà chia tay thủ môn CH Séc.

Petr Cech chỉ là quân bài dự bị của Jose Mourinho ở mùa này. Tuy nhiên thủ môn CH Séc sẽ được bắt chính trước Sunderland ở trận đấu tối mai, trận cuối cùng Premier League 2014/15.

Đây là cách Jose Mourinho tạo điều kiện để Petr Cech chia tay CĐV Chelsea ngay trên sân nhà Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó và giành được vô số danh hiệu với The Blues: 4 chức VĐ Premier League, 4 FA Cup, Champions League và Europa League…

Trước đó Petr Cech cũng đã gửi tin nhắn chia tay đến từng đồng đội ở Chelsea cũng như đội ngũ y tế và các nhân viên ở Stamford Bridge.

Vấn đề giới mộ điệu quan tâm nhất vào thời điểm này là Petr Cech sẽ chuyển đến đầu quân cho đội bóng nào sau khi rời Stamford Bridge.

Dù Jose Mourinho không muốn Petr Cech đến Arsenal hay một đối thủ lớn nào đó ở Premier League nhưng thủ môn CH Séc đã xin được ông chủ Roman Abramovich cho phép anh đến bất cứ đội bóng nào ở Anh.

Arsenal hiện là ứng viên số 1 trong cuộc đua chiêu mộ Petr Cech tuy nhiên Pháo thủ bất ngờ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man United. Quỷ đỏ muốn có Petr Cech thay thế David de Gea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục