Mourinho tán tụng Hazard lên mây xanh

22:33 Thứ năm 05/12/2013

HLV Jose Mourinho đã dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi cậu học trò Eden Hazard, sau khi Chelsea đánh bại Sunderland 4-3 trên sân khách.

Hazard chính là sự khác biệt lớn nhất trong cuộc chạm trán ở The Light khi anh kiến tạo bàn gỡ hòa cho Lampard và trực tiếp hai lần sút tung lưới Sunderland, giúp Chelsea tiếp tục công cuộc bám đuổi đội đầu bảng Arsenal.

Hazard có trận đấu xuất sắc

Khi được hỏi về màn trình diễn mang đậm tính cá nhân của Hazard, Mourinho thốt lên: "Quá xuất sắc. Với tôi, Hazard là nhất!

Có thể mùa trước, cậu ấy đã làm được một vài điều tương tự hoặc còn đá hay hơn, nhưng dưới triều đại Mourinho, Hazard là số 1.

Ai cũng biết cậu ấy là một tài năng hiếm có. Trận này, người ta thấy được tham vọng và sự cố gắng của Hazard từ phút đầu tiên cho đến thời khắc cuối cùng của trận đấu.

Đây là đầu tiên Hazard bừng sáng kiểu như vậy. Trước đó, cậu ta cũng tạo nên sự đột biến, nhưng thi thoảng lại biến mất khỏi trận đấu.

Riêng hôm nay, Hazard hoạt động năng nổ ngay từ đầu, tích cực tranh cướp bóng, loại bỏ hậu vệ đối phương rồi dứt điểm ghi bàn. Đôi lúc Eden kiến tạo nhiều hơn là co chân sút. Còn ở trận này, màn trình diễn cá nhân Hazard thật tuyệt vời.

Cậu ấy cùng với Mata, Wilian đều chơi bóng sáng tạo và rất cơ động. Chelsea luôn cần những cá nhân như vậy để tạo nên những sự khác biệt trong trận đấu."

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục