Mourinho sợ Drogba, Yilmaz và Sneijder

18:38 Thứ tư 03/04/2013

HLV Real Madrid, Jose Mourinho tỏ ra đặc biệt cẩn trọng trước trận đấu với Galatasaray ở lượt đi tứ kết Champions League đêm nay.

Trong đó, 3 cái tên nổi bật nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ mặt không ai khác là Wesley Sneijder, Didier Drogba và Burak Yilmaz.


Cả Sneijder và Drogba đều là học trò cũ của Mourinho. Nếu như Drogba đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới dưới bàn tay của Mou thì Sneijder- một nhạc trưởng thiên tài - đã thi đấu chói sáng góp công lớn vào cú ăn ba vĩ đại của Inter ở Champions League, Serie A và Cup Italy mùa 2009-2010.

Burak Yilmaz là cầu thủ chỉ mới nổi lên ở mùa này, nhưng lại được đánh giá rất cao khi đang dẫn đầu danh sách phá lưới Champions League với 8 bàn.

"Drobga và Sneijder từng là học trò của tôi, họ đều là những cầu thủ xuất sắc. Một người đóng vai trò săn bàn, 1 người là vua kiến tạo. Và ngày mai, hai bên đều có những mục tiêu của riêng mình. Họ muốn đánh bại chúng tôi và chúng tôi tất nhiên cũng muốn đánh bại đội của họ", Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo.

"Galatasaray sở hữu những cầu thủ từng khoác áo những đội bóng hay nhất thế giới và với Burak Yilmaz, Drogba và Sneijder, họ có bộ ba tấn công thật sự đáng gờm."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục