Mourinho sẽ mất Diego Costa thêm 6 tuần

10:51 Thứ tư 29/10/2014

Trái với tin tốt lành từ trang chủ của The Blues, báo chí Anh khẳng định, HLV Mourinho sẽ mất chân sút chủ lực Diego Costa trong vòng 6 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo dai dẳng.

Theo Daily Mail và NBC Sports, Diego Costa sớm muộn gì cũng phải lên bàn phẫu thuật để giải quyết triệt để sự phiền toái do chấn thương gân kheo dai dẳng gây ra. Và thời gian cần thiết để anh hồi phục hoàn toàn là 6 tuần.

Diego Costa cần 6 tuần để dứt điểm chấn thương gân kheo

Cựu tiền đạo Atletico đã thể hiện phong độ ấn tượng, dẫn đầu danh sách dội bom (9 bàn cùng Aguero - Man City) tại Premier League cho đến lúc này. Tuy nhiên, song song đó vẫn là "hiểm hoạ" từ chấn thương gân kheo dai dẳng.

Và trong đợt về làm nhiệm vụ cho tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016 hồi giữa tháng 10 vừa qua, Diego Costa bị tái phát chấn thương, trở nên đáng lo ngại hơn khiến Mou muốn nổi xung, "kết tội" cho Del Bosque.

Cũng vì lý do này (cộng thêm phải nhập viện vì căn bệnh lạ), Chelsea đã không thể có sự phục vụ của "sát thủ" 26 tuổi trong chuyến làm khách M.U. Kết quả, lần thứ 2 trong mùa giải, đội bóng áo xanh đánh rơi điểm - để Van Persie gỡ hoà giây cuối (tổng cộng 4 điểm, đều ở thành Manchester).

Nguồn tin cho rằng, để giải quyết vấn đề (phẫu thuật) của Diego Costa, Mou đang nhắm vào giai đoạn tập trung ĐTQG lần tới đây nhằm giảm thiểu ảnh hưởng thời gian cho Chelsea.

Hồi cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo gốc Brazil cũng đã phải chiến đấu với vấn đề chấn thương, nên ở trận chiến quan trọng nhất - chung kết Champions League với Real, anh chỉ có thể góp mặt vỏn vẹn có ít phút.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục