Mourinho sẽ lại đặt cược tất cả vào Eto'o?

20:00 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho biết rất có thể ông sẽ sử dụng Samuel Eto’o trong trận tứ kết lượt về với PSG tại Champions League.


Sau trận lượt đi, Chelsea đang gặp đối chút bất lợi trước đối thủ khi đang bị dẫn 1-3, điều đó cũng đồng nghĩa với việc để có thể đi tiếp vào bán kết, The Blues sẽ cần phải ghi ít nhất hai bàn.

Trong phát biểu mới đây trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho cho biết để hoàn thành mục tiêu ghi bàn đó, ông sẽ trao hết niềm tin vào Eto’o:

"Phải chờ xem đã. Trong trận đấu cuối tuần qua, cậu ấy đã không đảm bảo thể lực để thi đấu. Cậu ấy vẫn chưa trở lại luyện tập, do đó có thể vẫn phải chờ thêm một thời gian để đưa ra quyết định."

"Có lẽ tôi vẫn sẽ chọn cậu ấy. Tuy nhiên để mạo hiểm với một cầu thủ nào đó, tôi sẽ phải chắc chắn rằng chỉ có một ít khả năng sự mạo hiểm đó sẽ gây bất lợi cho tôi."

"Nếu chỉ sử dụng cậu ấy 10 phút rồi rút cậu ấy ra, thì tôi sẽ không mạo hiểm như thế. Tóm lại nếu cậu ấy đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu, tôi sẽ chọn cậu ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục