Mourinho ra tay thuyết phục Bale gia nhập Man United

10:58 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Manchester United đã thuyết phục Gareth Bale tháo chạy khỏi Santiago Bernabeu để cập bến Old Trafford vào Hè này.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trực tiếp thuyết phục Gareth Bale gia nhập Manchester United ngay kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem Bale là một nhân tố chủ chốt trong quá trình tái thiết lại Quỷ đỏ.

Hợp đồng hiện tại của Bale với Real có thời hạn đến năm 2022, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không còn thiết tha với tiền vệ xứ Wales.

Mourinho ra tay thuyết phục Bale gia nhập Man United - Bóng Đá

 Mourinho khao khát có được Garth Bale.

Việc thường xuyên dính chấn thương khiến cựu tiền vệ Tottenham Hotspur mất đi suất thi đấu chính thức. Khi trở lại, Bale gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ. Hiện tiền vệ 28 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Zinedine Zidane sau Lucas Vazquez và Marco Asensio.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Bale đã chán ngán với việc ngồi dự bị. Tờ Sport tiết lộ số 11 của Real hiện đang xa lánh đồng đội, ngay cả người đàn anh Cristiano Ronaldo cũng bất lực trong việc tiếp cận Bale.

Mourinho ra tay thuyết phục Bale gia nhập Man United - Bóng Đá

 Bale đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Real.

Bale là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, thương vụ không thành bởi cả hai CLB không tìm được tiếng nói chung về giá cả.

Mặt khác, theo Steve Nicol, chuyên gia của ESPN cho rằng lối chơi Bale không phù hợp với Man United thời Mourinho. "Tôi không thấy Bale là mẫu cầu thủ của Mourinho. Cậu ấy không hợp với Man United. Quỷ đỏ sẽ phải bỏ một số tiền lớn để mang về cầu thủ ngồi chơi xơi nước nhiều hơn là ra sân trong 12 tháng qua. Vì vậy, tôi không tin thương vụ này sẽ xảy ra," Nicol chia sẻ.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục