Mourinho phũ phàng trước mơ ước của Fabregas

10:27 Thứ tư 24/12/2014

HLV Jose Mourinho khẳng định, Chelsea sẽ không mua Lionel Messi, người mà tiền vệ Fabregas rất muốn xuất hiện tại Stamford Bridge.

Cesc Fabregas là bạn đồng lứa với Lionel Messi ở các đội trẻ Barca. Anh từng thi đấu và chơi thân với siêu sao người Argentina trong màu áo Barca giai đoạn 2011-2014, trước khi trở lại Anh khoác áo Chelsea.

Chính vì vậy mà chia sẻ trên tờ Marca của Tây Ban Nha mới đây, tiền vệ Fabregas cho biết anh muốn tái hợp đồng đội cũ ở Barca Lionel Messi trong màu áo đội đầu bảng Ngoại hạng Anh.

"Tôi rất muốn Chelsea ký hợp đồng lớn với Messi", Fabregas nói. "Tôi thực sự mong được tái hợp với người bạn thân của mình. Tại sao lại không thể có khả năng đó nhỉ? Tôi sẵn sàng làm tất cả vì điều đó nếu có quyền".

Theo báo chí Anh, bản thân siêu sao người Argentina cũng đang xem xét khả năng chia tay sân Nou Camp vào mùa Hè tới, sau khi vướng vào nghi án gian lận thuế ở Tây Ban Nha. Cũng như không còn nhận được sự ưu ái từ đội bóng xứ Catalan.

Tuy vậy, trong bài trả lời phỏng vấn kênh BT Sport trước thềm Giáng sinh và năm mới, HLV Jose Mourinho khẳng định Luật công bằng tài chính không cho phép Chelsea bỏ một khoản tiền lớn để mua Messi.

"Chúng tôi không có cơ hội để sở hữu cậu ấy [Messi]", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. "Bạn nên nhớ, tại thời điểm này mọi việc mua bán đều phải diễn ra theo quy định từ luật công bằng tài chính và chúng tôi không thể làm được gì khác. Messi là cầu thủ tuyệt vời, nhưng số tiền để chi trả cho thương vụ này là rất lớn".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục