Mourinho phản pháo về vụ giữ chân Costa và Fabregas

10:46 Thứ hai 24/11/2014

Đáp trả phát biểu bóng gió mới đây của Sergio Ramos, HLV Chelsea khẳng định hai học trò của ông thực sự bị chấn thương trong thời gian đội tuyển Tây Ban Nha tập trung hai tuần qua.

Mourinho đang cùng Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Ảnh: Internet

Costa và Fabregas đều vắng mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha một số trận mới đây với lý do chấn thương. Không lâu sau đó, cả hai tỏ ra sung sức trong trận Chelsea thắng West Brom với tỷ số 2-0 tại giải Ngoại hạng Anh.

Trước thực tế có khả năng xảy ra một sự thoái thác nhằm phục vụ lợi ích CLB, tuyển thủ Tây Ban Nha Sergio Ramos liền kêu gọi các đồng đội cần đặt trách nhiệm cao hơn với đội tuyển.

Nhận được lời nói bóng gió từ trò cũ tại Real, HLV Mourinho liền đáp trả: "Bấy lâu nay tôi vẫn biết Ramos là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy chắc chắn không phải là một bác sĩ. Tôi cũng vậy. Tôi luôn cố gắng thực hiện công việc của mình theo cách tốt nhất có thể nhưng tôi cũng không phải là bác sĩ. Bác sĩ của Chelsea và tuyển Tây Ban Nha đã kiểm trả và quyết định Costa, Fabregas không đủ điều kiện về tập trung đội tuyển. Tôi không có khả năng làm trái với lời khuyên đó và tôi nghĩ Ramos cũng vậy", Mourinho nói.

HLV của Chelsea cũng lấy bằng chứng để minh họa là hậu vệ Vincent Kompany của Man City. Cầu thủ này đã không trở về thi đấu cho đội tuyển Bỉ trong trận hòa xứ Wales để rồi ra sân ngay sau đó trong trận CLB chủ sân Etihad thắng Swansea tuần qua.

"Kompany có nhiệt huyết với đội tuyển Bỉ hay không? Tôi nghĩ là có, vì cậu ấy là thủ quân. Và tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy không hề lừa dối khi không về thi đấu trong trận gặp xứ Wales. Tất cả chúng ta đều chấp nhận một sự thật là cậu ấy bị chấn thương", Mourinho nói.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục