Mourinho phá vỡ im lặng, nói ra sự thật đau đớn

07:22 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt thừa nhận ông đã bị tổn thương tâm lý bởi những lời chỉ trích trong những tháng gần đây.

Trước đó, Daily Mirror tuyên bố rằng Jose Mourinho sẽ bị Man Utd sa thải vào cuối tuần bất chấp kết quả trận đấu với Newcastle Utd có ra sao. Và tương lai của Người đặc biệt càng u ám hơn khi đội chủ nhà bị dẫn trước 2-0 sau 10 phút, nhưng cuối cùng họ đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Cho đến bây giờ, Mourinho vẫn giữ nguyên được vị trí của mình và sẽ cùng các học trò hành quân đến London để làm khách trên sân Stamford Bridge. Sau đó là một chặng tourmalet kinh hoàng với các đối thủ mạnh như Juventus (2 lần) hay Manchester City. 

Cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những lời chia sẻ trên Sky Sports rằng những điều tiêu cực xung quanh đã khiến ông tổn thương về tinh thần. "Không, tôi không vui," Mourinho nói. "Thành thật mà nói, tôi không hạnh phúc, nó làm phiền tôi vì tôi là một người đàn ông đích thực như bạn vậy".

Jose Mourinho:

 Mourinho đang đau khổ tại Man Utd.

Khi được hỏi liệu ông có quan tâm những sự nghi ngờ của các học trò về tương lai của mình hay không, Mourinho trả lời: "Vâng, các cầu thủ của tôi... họ quan tâm đấy". 

Ông cũng nói một chút về trận đấu với Newcastle: "Các cầu thủ không nghỉ ngơi tại khách sạn, họ ở nhà riêng, vì thế tôi nghĩ họ sẽ đọc được những gì báo chí viết vào buổi sáng và theo dõi các tin tức xã hội. Tôi cho rằng trận đấu trước không dễ dàng với các học trò"

Vũ Quang Toản | 06:35 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục