Mourinho: "Pepe đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận"

20:15 Thứ ba 07/05/2013

Trong một cuộc họp báo gần đây, HLV của Real Madrid - Jose Mourinho đã phản bác lại những lời tuyên bố rằng ông cần phải tôn trọng Casillas của trung vệ Pepe. Đồng thời ông cũng đưa ra những lý do khi quyết định chọn Diego Lopez chứ không phải là San Iker cho vị trí thủ môn của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Sau khi Los Blancos giành được chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Valladolid vào hồi cuối tuần qua, trung vệ Pepe đã có những ý kiến được cho là "bật" lại HLV Mourinho, khi tuyên bố rằng "Người đặc biệt" cần phải thể hiện sự tôn trọng với Iker Casillas.

Ngay lập tức, vị HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng để phản bác lại những ý kiến trên của Pepe. Theo Mourinho thì Pepe đang cố tình đánh lạc hướng của dư luận để mọi người không để ý đến việc anh bị Raphael Varane - một trung vệ trẻ đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay chiếm mất vị trí trong đội hình chính của Real.

"Những ý kiến của Pepe ư? Tôi có thể hiểu được vì sao Pepe lại nói thế. Pepe đang có vấn đề và tên của vấn đề đó là Raphael Varane. Pepe đã 31 tuổi và rõ ràng là có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng lại để cho Raphael Varane một cầu thủ mới 19 tuổi chiếm mất vị trí trong đội hình chính. Cậu ấy không muốn mọi người để ý đến điều này nên đã cố gắng đánh lạc hướng dư luận. Tuy nhiên, đây là quy luật đào thải của cuộc sống. Chỉ là cậu ấy không nghĩ rằng tôi đủ can đảm để trao một suất đá chính cho Varane mà thôi." Mourinho tuyên bố tại một cuộc họp báo.

Với một HLV như Mourinho, việc Casillas bị đày ải trên băng ghế dự bị không hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn

Bên cạnh đó, Mourinho cũng đưa ra những lời giải thích về việc ông "bỏ rơi" Casillas và tin dùng Diego Lopez cho vị trí thủ môn của Real Madrid. Ông nhấn mạnh rằng, việc ông không dùng Casillas không phải vì các yếu tố thù hằn cá nhân, mà là vì ông thấy Lopez chơi hay hơn San Iker.

"Tôi thích dùng Lopez hơn Casillas cho vị trí trong khung gỗ. Đây không phải là một quyết định mang tính chất cảm tính của cá nhân, tôi không hề có vấn đề gì với cậu ấy cả. Đơn giản là vì Lopez chơi hay hơn mà thôi. Mặc dù Casillas là một thủ môn giỏi, nhưng tôi thích một thủ môn có phong độ ổn định hơn." Mourinho cho biết thêm.

Dù đã rất nhiều lần khẳng định rằng việc mình loại bỏ Casillas là hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn, song rất ít người có thể đặt niềm tin vào những tuyên bố đó của Mourinho. Mới đây, hình ảnh Casillas "ngang nhiên" phớt lờ vị HLV người Bồ Đào Nha trong lúc chuẩn bị trước trận đấu với Valladolid đã được các camera thu lại. Điều này đã chỉ rõ một điều rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Casillas không hề tốt đẹp một chút nào và với một HLV nổi tiếng hiếu chiến như Mourinho, có thể việc ông đày ải San Iker trên băng ghế dự bị không hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn.

Hữu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục